ผู้บริหารพบเพื่อนครู สพม. กำแพงเพชร

พิมพ์
 
วันที่ 26 พฤศจิกายน 2565 ดร.ทวินทร์ อุดมสุข ผู้อำนวยการโรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคม พร้อมผู้บริหารสถานศึกษา คณะครู และบุคลากรทางการศึกษา โรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคม เข้าร่วมกิจกรรมการประชุมผู้บริหารพบเพื่อนครู สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากำแพงเพชร
มีนายวันชัย เกิดมีโภชน์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากำแพงเพชร เป็นประธานเปิดกิจกรรม ณ หอประชุมสหกรณ์ออมทรัพย์ครูกำแพงเพชร
สำหรับกิจกรรมผู้บริหารพบเพื่อนครู มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการให้ผู้บริหารในระดับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากำแพงเพชรได้พบเพื่อนครูในสังกัด การมอบนโยบาย และจุดเน้นของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาฯ ขับเคลื่อนการบริหารจัดการศึกษาให้มีความสอดคล้องเชื่อมโยงกับวิสัยทัศน์ พันธกิจ เป้าประสงค์ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุดต่อการพัฒนาการศึกษา โดยมุ่งสู่เป้าหมายสุดท้าย คือการพัฒนาให้นักเรียนได้รับโอกาสทางการศึกษาอย่างทั่วถึง และมีคุณภาพ อีกทั้งเพื่อเป็นการให้ความรู้ และแนวทางแก่ข้าราชการครูในสังกัดในการดำเนินการขับเคลื่อนตามหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินตำแหน่งและวิทยฐานะข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาให้มีประสิทธิภาพ