บริษัท เฉาก๊วยชากังราว จำกัด มอบทุนการศึกษา "เด็กดี วิถี เมืองชากังราว" ในพื้นที่สหวิทยาเขตพรานลานไทร ดำเนินการโดยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากำแพงเพชร

พิมพ์

 

...เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2564 ดร.เสริมวุฒิ สุวรรณโรจน์ ประธานบริษัท เฉาก๊วยชากังราว จำกัด มอบหมายคุณสุรกิจ สุวรรณโรจน์ รองประธานบริษัท เฉาก๊วยชากังราว จำกัด มอบทุนการศึกษาเด็กดี วิถี เมืองชากังราว

...โดยร่วมมือกับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากำแพงเพชร ที่รับผิดชอบการจัดการศึกษาของโรงเรียนในระดับชั้นมัธยมศึกษา ซึ่งตั้งอยู่ภายในจังหวัดกำแพงเพชรเข้าร่วมโครงการส่งเสริมคุณธรรม ศีลธรรมนำการศึกษา จำนวน 32 โรงเรียน มีนักเรียนร่วมโครงการกว่า 20,000 คน เพื่อเป็นการส่งเสริมให้การดำเนินงานของโครงการส่งเสริมคุณธรรม ศีลธรรม นำการศึกษา ทั้งเป็นการช่วยเหลือนักเรียนที่ด้อยโอกาสทางการศึกษาที่ตกอยู่ในสภาวะยากลำบาก เด็กที่มาจากครอบครัวยากจน และเป็นเด็กดี มีคุณธรรม เป็นนักเรียนผู้มีความรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ มีคุณธรรม ศีลธรรม มีความกตัญญูกตเวที เป็นผู้นำทางด้านศาสนพิธี

...การนี้ ดร.ศักดิ์ชัย เพชรแกมทอง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีมอบทุนดังกล่าว พร้อมด้วย คณะผู้บริหารสถานศึกษาในสหวิทยาเขตพรายลานไทร โดยมี ผอ.ทวินทร์ อุดมสุข ผู้อำนวยการโรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคม ในฐานะประธานสหวิทยาเขตพรานลานไทร ให้การต้อนรับ ณ ห้องโสตฯ อาคาร 4 โรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคม

#ประชาสัมพันธ์พรานพิท #PRPRANPIT